Nesso tuyển lựa kỹ lưỡng những hạt cà phê Arabica được thu hoạch tại cao nguyên Boloven – Lào, Robusta từ Tây Nguyên Việt Nam là những vùng đất có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu đặc biệt phù hợp cho mỗi loại, đã được người Pháp trồng hàng trăm năm nay, kết hợp với bí quyết rang xay café được đúc kết từ kinh nghiệm cũng như sự nghiên cứu thẩm vị người dùng bởi những nghệ nhân Nesso. Toàn bộ dây chuyền nén, đóng gói và màng lọc đều được nhập khẩu từ Mỹ và Anh nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn và chất lượng tốt nhất cho café.
Không chỉ có vậy, Nesso còn cam kết mang đến cho khách thứ đồ uống hảo hạng giữ nguyên vị tươi, ngon của café, mùi thơm và giọt café trong, không chất phụ gia, chất làm nền và đảm bảo cung cấp lượng caffeine đầy đủ giúp bạn có một ngày tràn đầy năng lượng!

Đã có rất nhiều người cho rằng mình không uống được café vì:
• Nó làm tôi có cảm giác bị say.
• Nó quá đắng!
• Nó làm tôi bị sạm, tối da.
• Nó làm tôi bị nóng và rối loạn tiêu hóa!
• ….
Tại sao vậy? 
BỞI VÌ: bạn đang uống café không làm từ 100% café. 
Bản chất café được chiết xuất từ hạt của quả café. NÓ LÀ NƯỚC TỪ HOA QUẢ, có tác dụng làm tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa và góp phần làm đẹp da.
Hãy để Nesso đưa lại vị café nguyên bản qua sản phẩm café tự nhiên đã được đóng gói thành từng lần pha riêng biệt.

Khách hàng của Nesso là những ai?
* Những chủ doanh nghiệp đang mong muốn gia tăng giá trị tinh thần cho nhân viên cũng như nâng cao hiệu quả công việc.
* Những người bận rộn và có thói quen buổi sáng tự pha cho mình 1 ly cafe để uống trước khi đi làm.
* Những chị em muốn dùng cafe để tỉnh táo nhưng lại lo lắng nếu uống cafe không chuẩn thì bị nám, bị mụn da...


Chúng tôi không bán café NGON, chúng tôi chỉ mang café nguyên bản quay trở lại với vị giác của bạn. CAFE PHẢI ĐƯỢC LÀM TỪ 100% CAFE.